Những điều bạn quan tâm khi can thue mat bang

Người can thue mat bang là bạn tính chi phí như thế nào?

Tất nhiên câu hỏi đặt ra là bạn có đủ tiền để thuê và đến làm việc ở vị trí đó không? Cũng nên nghĩ xem các khách hàng và nhân viên của bạn có đủ tiền để tới đó không, ví dụ như gần đó có chỗ đậu xe miễn phí không hay phí đậu xe quanh đó quá đắt? Số tiền can thue mat bang lớn có buộc bạn phải tính giá cao hơn cho khách hàng không? Những điều kể trên chỉ là thứ yếu, song cũng cần phải xem xét.

Nơi bạn can thue mat bang có thuận tiện cho mọi người không?

Nơi can thue mat bang có dễ tìm không? Có điểm đậu xe gần đó không? Hãy quan tâm đến khách hàng của bạn. Nếu bạn làm việc với các bà mẹ đang mang thai và các cụ già, thì chú ý rằng họ có thể có khái niệm hơi khác về sự “thuận tiện.”
can thue mat bang
can thue mat bang
>>> Tại Nhadat.net, bạn có thể đăng tin bán đất, tìm mua nhà, tìm thuê nhà, thuê mặt bằng...hay chỉ đơn giản là tham khảo thông tin về thị trường bất động sản.

Nơi bạn can thue mat bang có An toàn?

Đây là vấn đề ngày càng được khách hàng và nhân viên quan tâm. Điểm đậu xe gần trụ sở của bạn đến mức nào? Tình hình an ninh trong khu vực như thế nào?

Giao thông tại nơi can thue mat bang như thế nào?

Những người tìm địa điểm bán lẻ và kinh doanh nhà hàng thường rất thích nơi giao thông đông đúc, song những người tìm chỗ thuê văn phòng thì không thích như vậy.

Yêu cầu về trang thiết bị

Bạn có nhu cầu đặc biệt gì không, như bạn can thue mat bang đáp ứng được như cầu phải sử dụng điện có cường độ cao hoặc đòi hỏi phải sử dụng loại dây cáp đặc biệt chẳng hạn? Bạn có can thue mat bang sử dụng không gian để họp thường xuyên không, hay chỉ thỉnh thoảng thôi? Nếu đôi khi bạn mới cần đến phòng họp, bạn có thể xem xét khả năng thuê chung phòng họp với doanh nghiệp khác.

-Một số quận tại TP.HCM thích hợp để thuê mặt bằng kinh doanh, mời bạn tham khảo:

Nhận xét