Cách thuê mặt tiền giá rẻ mở quán nhậu hiệu quả

Nếu bạn là người kinh doanh thông minh hẳn bạn phải biết tìm hiểu thị trường xung quanh nơi cho thuê mặt tiền giá rẻ mở quán nhậu như thế nào. Nếu bạn không tìm hiểu điều này mà vội vàng thuê mặt tiền giá rẻ thì sẽ là một sai lầm trầm trọng.

Kinh doanh quán nhậu hiện nay được đánh giá là một lĩnh vực kinh doanh hái ra tiền, nó thu hút rất nhiều người tham gia. Đi trên các tuyến đường chúng ta sẽ bắt gặp rất nhiều quán nhậu từ hạng sang cho đến vỉa hè lúc nào cũng đông đúc và tấp nập khách ra vào. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm nơi cho thuê mặt tiền giá rẻ buôn bán quán nhậu thì những lời khuyên sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn thuê mặt tiền giá rẻ tốt để mở quán.

Nếu muốn việc kinh doanh quán nhậu thành công thì cần phải hội tụ rất nhiều yếu tố như: vốn, thuê mặt tiền giá rẻ, thực phẩm, nhân viên, các mối quan hệ… Trong đó, thuê mặt tiền giá rẻ kinh doanh là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành bại của việc mở quán nhậu.
thuê mặt tiền giá rẻ
Địa điểm lý tưởng thuê mặt tiền giá rẻ quán nhậu

Muốn công việc kinh doanh suôn sẻ bạn cần phải chọn được địa điểm kinh doanh lý tưởng, tốt và có vị trí đẹp. Hiện tại có rất nhiều nơi thuê mặt tiền giá rẻ làm nhà hàng - quán nhậu tại các quận trong thành phố, nhưng để chọn được một nơi phù hợp không phải là chuyện đơn giản. Một mặt bằng lý tưởng để mở quán nhậu phải nằm ở nơi tập trung nhiều người, gần khu dân cư, khu công nghiệp và nhất là nằm trên các trục đường thuận tiện giao thông cho việc di chuyển, đi lại của khách. Đặc biệt, thuê mặt tiền giá rẻ sẽ giúp bạn dễ thở hơn trong việc chi trả chi phí hàng tháng, đồng thời, giá bán trung bình tại quán của bạn cũng được giảm đi ít nhiều, tạo lợi thế cạnh tranh vì đa phần quán nhậu luôn phải có giá bình dân.


Ngân sách thuê mặt tiền giá rẻ

Điều thứ 2 mà bạn cần quan tâm khi tìm nơi thuê mặt tiền giá rẻ kinh doanh quán ăn - làm quán nhậu chính là khả năng tài chính, ngân sách của mình. Trước khi tiến hành khảo sát địa điểm tốt nhất hãy xem xét thật cẩn thận túi tiền của mình. Bạn có bao nhiêu chi phí cho việc thuê mặt bằng? Đừng quá mơ mộng về một quán nhậu hoành tráng tầm cỡ… nhà hàng khi kinh phí hạn hẹp. Xác định được số tiền sẽ đầu tư cho thuê mặt tiền giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức vì sẽ thu hẹp được phạm vi tìm kiếm.

Tần suất, mật độ dân cư tại nơi thuê mặt tiền giá rẻ quán nhậu

Một yếu tố không kém phần quan trọng giúp bạn chọn nơi thuê mặt tiền giá rẻ lý tưởng chính là xem xét tần suất và mật độ tập trung, di chuyển của người dân. Một mặt bằng có tần suất người di chuyển lớn hẳn sẽ là rất thuận lợi cho việc kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, cũng phải lưu ý đến tâm lý của mọi người bởi không phải bất cứ nơi nào có tần suất di chuyển lớn đều có thể mở quán nhậu. Chẳng hạn như các bãi xe buýt, đây là nơi tập trung nhiều người, tần suất di chuyển cũng rất lớn nhưng nếu bạn mở quán nhậu hẳn sẽ không mấy hiệu quả bởi tâm lý của mọi người là tìm nơi phục vụ nhanh để không bị lỡ chuyến xe.

-Một số quận tại TP.HCM thích hợp để thuê mặt bằng kinh doanh, mời bạn tham khảo:

Nhận xét