Thuê mặt tiền giá rẻ - điểm cần chú ý khi mở quán cà phê

Chọn mặt bằng nhưng không suy tính tới hiệu quả của mặt bằng do nôn nóng muốn sở hữu một quán cà phê nhanh chóng hay chỉ để tranh thủ Thuê mặt tiền giá rẻ sẽ là một sai lầm nghiêm trọng.

Thuê mặt tiền giá rẻ trên đường 1 chiều: nếu bạn đặt bạn là khách hàng, bạn lỡ đi qua một quán cafe được nhắc đến, bạn sẽ cất công đi một vòng để đên đó chứ? 80% là không. (trừ khi đường đó có view rất là đẹp và nhiều người đi bộ vào buổi sáng cũng như buổi tối, một quán cafe ở đường Pasteur TP HCM thuê mặt tiền giá rẻ ngay vị trí một chiều, nhưng rất là đông đó là do họ có được view đẹp và nhiều khách nước ngoài đi ngang qua)

thuê mặt tiền giá rẻ

>>> Tại nhadat.net, bạn có thể tìm kiếm các tin tức về thuê mặt bằng cửa hàng, sạp quầy và các tin tức thị trường bất động sản khác.

- Chọn thuê mặt tiền giá rẻ mà vỉa hè rất nhỏ: thế thì chỗ để xe của khách bạn sẽ để ở đâu? Điều quan trọng là nếu vỉa hè của bạn lớn và không bị bụi do xe cộ đi ngang bạn có thể để bàn ghế ra vỉa hè. Việt Nam là văn hóa cafe vỉa hè, bạn không thể tránh được văn hóa. Có một quán cà phê ở Võ Văn Kiệt, Q1, quán có máy lạnh, trang trí đẹp, có 2 mặt tiền, xung quanh vỉa hè rất rộng. Điều đặc biệt ở đây là máy lạnh thì ít ai ngồi, nhưng vỉa hè thì lúc nào cũng chật kín.

-Chọn thuê mặt tiền giá rẻ mà buổi tối là con đường chết (ít người qua lại), thế thì bạn đã để mất một lượng khách đông đảo vào buổi tối. Buổi tối là thời gian khách hàng uống cà phê nhiều nhất sau một ngày làm việc mệt nhọc và căng thẳng.

-Một số quận tại TP.HCM thích hợp để thuê mặt bằng kinh doanh, mời bạn tham khảo:

Nhận xét