Thuê mặt bằng kinh doanh giá rẻ và những điều cần biết

Sau khi thiết lập kế hoạch kinh doanh một cách đầy đủ thì bước cuối cùng là thuê mặt bằng giá rẻ tphcm. có rất nhiều mặt bằng cho thuê để bạn lựa chọn; tuy nhiên, vấn đề khó khăn là địa điểm thuê mặt bằng vì chi phí thuê mặt bằng chiếm khoảng lớn so với tổng chi phí kinh doanh và tùy thuộc từng địa điểm giá thuê sẽ khác nhau. Mặt bằng tại những địa điểm trung tâm sẽ cao hơn những mặt bằng trong hẻm. Việc thuê mặt bằng giá rẻ tphcm là không hề dễ dàng đối với những nhà kinh doanh ít vốn

Vị trí mặt bằng

Mặt bằng có thể nằm ở tầng trệt của những ngôi nhà cao tầng, những tòa nhà lớn, khu chung cư, con đường trung tâm, con đường trong hẻm…Nếu muốn thuê mặt bằng giá rẻ tphcm, bạn nên tìm những nơi nằm khuất trong hẻm, và dùng các thủ thuật khác biệt để thu hút khách đến nơi kinh doanh của bạn.
thuê mặt bằng giá rẻ tphcm
thuê mặt bằng giá rẻ tphcm
-Một số quận tại TP.HCM thích hợp để thuê mặt bằng kinh doanh, mời bạn tham khảo:


Thuê mặt bằng giá rẻ tphcm phải phù hợp với sản phẩm

Để lựa chọn được mặt hàng kinh doanh thì đầu tiên phải xác định đối tượng khách hàng mà cửa hàng muốn hướng tới là ai. Ví dụ, khi bạn định hướng kinh doanh quán ăn, thức uống hướng tới dân văn phòng hoặc học viên, sinh viên thì lựa chọn những nơi tập trung các công ty văn phòng, trường học… tạo điều kiện khách đến quán cũng như thuận tiện trong việc giao nhận sản phẩm.

Riêng sản phẩm buôn bán kiểu online thì bạn không cần tốn chi phí để thuê mặt bằng đặc biệt mặt bằng ngoài mặt phố.

Vì vậy, tùy vào lĩnh vực kinh doanh  mà lựa chọn mặt bằng, bạn có thể thuê mặt bằng tại các khu trung tâm hay chỉ cần thuê mặt bằng bình thường nhưng lại có mặt tiền là có thể kinh doanh. Bên cạnh đó, hay tham khảo các trang thông tin bất động sản, có thể sẽ giúp ích cho việc thuê mặt bằng giá rẻ tphcm của bạn được thuận lợi.

Không gian mặt bằng bạn thuê phải đáp ứng nhu cầu

Xác định loại hình sản phẩm bạn kinh doanh mà cần mặt bằng rộng thoáng hay nhỏ hẹp, hút tầm nhìn, chỗ đậu xe, điều kiện giao thông. Bên cạnh đó, không gian bên trong quán cũng quyết định sự thành công, cần mang đến một phong cách riêng, gu thấm mỹ của quán.

>> Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm khi tìm thuê mặt bằng kinh doanh tại TP.HCM

Khi đi thuê mặt bằng, điều quan trọng sau khi đã ưng ý và quyết định chọn thuê, chính là soạn hợp đồng thuê mặt bằng. Mời bạn tham khảo mẫu hợp đồng thuê mặt bằng đơn giản tại đây.

Nhận xét