Những nguyên tắc chung khi thuê mặt bằng giá rẻ tphcm

Dù là bạn là người người thiếu kinh nghiệm hay có kinh nghiệm sâu dày thì khi tìm thuê mặt bằng giá rẻ tphcm luôn có những nguyên tắc bất di bất dịch mà bạn cần ghi nhớ.

Thứ nhất hãy xác định xem bạn thuê mặt bằng giá rẻ tphcm để kinh doanh loại sản phẩm nào? Sản phẩm đó mở ở khu vực nào là phù hợp? Bạn có thể xác định điều này bằng cách khoanh vùng khách hàng tiềm năng, ước chừng mức giá và so sánh giá sản phẩm với thu nhập của người dân để tìm ra khu vực nên đặt mặt bằng.

Thứ hai hãy ước chừng diện tích cần thiết của cửa hàng. Điều này rất quan trọng với ngành dịch vụ ăn uống vì diện tích mặt bằng tương đương với số bàn khách bạn phục vụ. thuê mặt bằng giá rẻ tphcm quá hẹp bạn có nguy cơ không phục vụ được hết khách hàng, chọn diện tích quá rộng bạn sẽ lãng phí rất nhiều tiền cho chi phí thuê mặt bằng giá rẻ tphcm hàng tháng.

>> Bạn có thể đăng tin bán nhà, bán đất chỉ với một vài thao tác đơn giản tại www.nhadat.net
thuê mặt bằng giá rẻ tphcm
thuê mặt bằng giá rẻ tphcm

Thứ ba hãy ước lượng số khách mỗi giờ và số lượng xe để nghiên cứu nơi để xe trước khi thuê mặt bằng giá rẻ tphcm. Bởi vì những chi tiết rất nhỏ như lối vào khó đi, không có chỗ để xe sẽ là nguyên nhân khiến một nửa khách hàng của bạn khó chịu và chán nản.

Thứ năm hãy tìm điểm hấp dẫn của địa điểm đó. Đặt mình vào vị trí số đông và tự hỏi nếu tại đây có một nhà hàng, một shop quần áo hay một tiệm cắt tóc thì bạn có ghé hay không? Đồng thời nghiên cứu khả năng phát triển vị trí thuê mặt bằng giá rẻ tphcm đó xem nó sẽ thu hút được gấp mấy lần khách dự kiến, khi muốn mở rộng thì có thể hay không.

Tất cả những điều nhỏ nhặt sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự thành bại của công việc kinh doanh. Chọn được một mặt bằng phù hợp là bạn đã thành công tới 50%. Chú ý nhiều hơn đến các khoản phí và tính toán thật kỹ lưỡng từ phí thuê cửa hàng đến phí phụ trội như điện nước, phí giữ xe, chi phí trang trí trước khi quyết định thuê mặt bằng giá rẻ tphcm nào đó.

-Một số quận tại TP.HCM thích hợp để thuê mặt bằng kinh doanh, mời bạn tham khảo:

Nhận xét