Lựa chọn vị trí thuê mặt tiền giá rẻ làm cửa hàng không khó

Cũng giống như chọn nhà để ở, việc chọn thuê mặt tiền giá rẻ để kinh doanh là điều cực kỳ cần thiết đối với những người hoạt động trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, tìm cho ra nơi cho thuê mặt tiền giá rẻ như thế nào cho phù hợp thì không phải ai cũng biết.

thuê mặt tiền giá rẻ

Lựa chọn địa điểm kinh doanh shop

Việc lựa chọn địa điểm để thuê mặt tiền giá rẻ là bước quan trọng đầu tiên quyết định sự thành công của bạn.

Theo đó, địa điểm thuê mặt tiền giá rẻ của bạn phải đảm bảo các yếu tố như: nằm trên trục đường chính, giao thông thuận lợi, đông dân cư và đặc biệt là phải vừa túi tiền.

Việc thuê mặt tiền giá rẻ nằm trên những trục đường chính, có giao thông thuận lợi lại kế bên khu dân cư sẽ giúp chúng ta trong việc giảm thiểu chi phí quảng cáo. Đồng thời việc di chuyển dễ dàng thu hút khách tới với shop nhiều hơn thay vì phải đợi chờ hay đi xa.

thuê mặt tiền giá rẻ đẹp, thuận lợi thì ai cũng thích nhưng phải đảm bảo nó vừa với túi tiền. Việc thuê mặt tiền giá rẻ với giá tiền quá lớn sẽ gây áp lực trong việc chi trả tiền mặt bằng, xấu hơn có thể làm thâm hụt vốn.

>>> Tham khảo thông tin thuê mặt bằng văn phòng, mặt bằng cửa hàng, mặt bằng sạp quầy

thuê mặt tiền giá rẻ

Lựa chọn địa điểm thuê mặt tiền giá rẻ theo đối tượng

Tùy vào mặt hàng kinh doanh mà có thể lựa chọn về địa điểm phù hợp với đối tượng. Việc mở các cửa hàng kinh doanh theo đối tượng giúp cho các chủ cửa hàng làm ăn phát đạt lại đỡ tốn chi phí cho quảng cáo.

Cụ thể như: trước các trường học luôn có các cửa hàng ăn nhanh, quán ăn vặt, trà sữa; trước cổng bệnh viện thì đầy các cửa hàng bán cơm, bún, cafe rất đắt khách…

Đừng cố thay đổi hay chứng minh bản thân bằng cách đi ngược lại qui luật này. Việc cố gắng mở một quán cafe cao cấp trước một trường học hay mở một cửa hàng kinh doanh thời trang trước cổng bệnh viện sẽ là một quyết định sai lầm. Quyết định đó sẽ dẫn bạn tới bờ vực phá sản trong tương lai gần vì thiếu đối tượng khách hàng cần thiết.

-Một số quận tại TP.HCM thích hợp để thuê mặt bằng kinh doanh, mời bạn tham khảo:

Nhận xét