Các tiêu chí tham khảo khi can thue mat bang bán quán nước

Vị trí

Bạn đang can thue mat bang kinh doanh ở mặt tiền đường hay ở trong hẻm hoặc đường nội bộ? Tất nhiên nếu bạn can thue mat bang ở trong hẻm hay trong đường nội bộ thì giá mặt bằng sẽ rẽ hơn được 1/3, thậm chí là một nữa so với mặt tiền đường. Tuy nhiên, bạn can thue mat bang ở trong đường hẻm thì bạn sẽ bị mất đi doanh thu cơ hội, nói rõ hơn là bạn sẽ không bán được đối tượng khách hàng vãng lai. Mà đối tượng khách hàng vãng lai sau này sẽ trở thành khách hàng thân thiết nếu bạn đáp ứng được nhu cầu của họ.

Hướng

Nếu bạn tin vào phong thủy và vận mạng thì bạn cũng nên nghiên cứu về hướng hợp với tuổi của mình trước khi can thue mat bang. Nếu sau này làm ăn phát đạt thì trả lời báo chí là do mình hợp với hướng nhà để khỏi lộ bí quyết kinh doanh. Hoặc nếu làm ăn khó khăn thì có thể bỏ qua yếu tố không hợp phong thủy.

Về hướng thì bạn nên chú ý là hướng đông sẽ nắng vào buổi sáng nên rất nhiều quán café gỗ gặp thất bại thông thường can thue mat bang hướng đông để kinh doanh. Mà buổi sáng chính là buổi quyết định doanh thu nên khách hàng ngồi nóng quá là họ bỏ chạy hết.

Bạn đang tìm kiếm mặt bằng kinh doanh? Hãy vào nhadat.net để có các thông tin hữu ích về Thuê mặt bằng văn phòng, Thuê mặt bằng cửa hàng, Thuê mặt bằng sạp quầy,..

Hướng Tây ngược lại với hướng Đông nên sẽ nắng buổi chiều nên sẽ làm cho nhà bạn can thue mat bang rất nóng. Nóng thì phải bật quạt và máy điều hòa nhiều, mà bật càng nhiều thì càng tốt điện nên sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận lâu dài.

Hướng Nam và Bắc thì thuận tiện nhất vì đa phần các nhà ở thành phố san sát nhau, chung vách 2 bên nên nắng sẽ không chiếu vào vách nhà được, giúp giảm nóng đáng kể.

Khu Vực Để Xe

Khu vực để xe rất quan trọng trong việc kinh doanh trà sữa, kinh doanh cafe vì nó sẽ quyết định số lượng khách hàng tối đa tại một thời điểm mà bạn có thể phục vụ. Chuyện ấy cũng rất và rất dễ hiểu vì nó quá logic nhưng khi quan sát các quán thì đa phần lại thất bại khâu này làm cho chi phí phải đội lên rất nhiều khi phải can thue mat bang thêm ở gần đó và tốn thêm chi phí 2 tới 3 nhân viên thay nhau dắt xe chạy qua chạy lại. Nhưng nếu bạn không có đủ kinh phí thuê thêm mặt bằng ở chỗ khác thì mặt tiền ngang 4m chỉ để được 6 chiếc xe do bạn phải chừa lối ra vào cho khách.

Nên nếu quán bạn phía trong có rộng cỡ nào, có đẹp cỡ nào, món có ngon cỡ nào thì cũng chỉ phục vụ được vài khách một thời điểm nếu thiếu khu vực để xe.

-Một số quận tại TP.HCM thích hợp để thuê mặt bằng kinh doanh, mời bạn tham khảo:


Nhận xét